O=n – Tân Vô địch Thách Thức 2019

Vậy là Thách Thức đã chính thức bước qua tuổi 19, với một trận đấu không thể ngoạn mục hơn! Và O=nTân Vô địch Thách Thức 2019 chính là nhân tố tạo nên màn lật ngược tình thế ngoạn mục ấy, góp phần tỏa sáng cùng thanh xuân của Thách Thức.

O=n – đội xuất sắc nhất Thách Thức 2019

Có lẽ với những khán giả đã theo dõi Thách Thức từ nhiều năm trước, cái tên O=n là không hề xa lạ. Bén duyên với Thách Thức từ năm 2017, khi mới chỉ là những sinh viên chân ướt chân ráo bước vào trường, O=n đã một đường đi thẳng đến ngôi vị Á quân Thách Thức 2017! Những cô cậu sinh viên K16 chương trình Cử nhân Tài năng đã lưu lại nơi cuộc thi một dấu ấn vô cùng đậm nét về sự thông minh và tài năng của mình.

O=n với ngôi vị Á Quân tại Thách Thức 2017

“Ngọc không mài không quý”, có lẽ thời gian là thuốc dẫn tốt nhất, mài giũa những nhân tài của chúng ta. Hai năm sau, khi O=n một lần nữa đứng trên sân khấu Chung kết tại Thách Thức 2019, những sinh viên tài năng và đầy bản lĩnh ấy, đã mang đến cho khán giả một trận đấu chung kết không thể nào quên. Với chiến thuật táo bạo, một đội hình đoàn kết và những khoảnh khắc đầy xuất thần của các thành viên, họ đã lật ngược hoàn toàn thế cờ tưởng chừng như bất khả kháng. Từ vị trí thứ 3, O=n hiên ngang vươn lên vị trí dẫn đầu và đặt một dấu chấm không thể đẹp hơn.

O=n vui mừng khi có màn lội ngược dòng thành công, vươn lên vị trí dẫn đầu

Đêm ngày 21/4 vừa qua, O=n đã đăng quang ngôi vị Quán quân Thách Thức 2019, viết một kết thúc thật trọn vẹn cho chặng đường mà họ đã cùng đồng hành với Thách Thức suốt ba năm qua! Chúc mừng các Tân Quán Quân, chúc các bạn luôn vững vàng, tự tin. Hy vọng rằng Thách Thức luôn là kỷ niệm đẹp trong thanh xuân của các bạn!

O=n – nhà Vô địch Thách Thức 2019

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *